Điện máy viễn thông Vintech


[mota]

Khử tiếng ồn

An toàn và vô hại

Quản lý web dễ dàng

Kết nối nhanh từ tính

Cung cấp các chỉ báo LED

[/mota]

[chitiet]

Avaya L129 là tai nghe một bên tai hoàn hảo cho trung tâm cuộc gọi và nhân viên UC, với tính năng Kết nối nhanh từ tính cho phép người dùng tự do di chuyển trong khi gọi, từ điện thoại bàn đến máy tính xách tay, điện thoại di động. 

Tai nghe Avaya L129 không chỉ đảm bảo Chất lượng mà bạn có thể tin cậy mà còn là Tính linh hoạt không giới hạn để giúp doanh nghiệp của bạn phát triển mạnh mẽ.

Xem thêm:

Tai nghe Yealink UH33

Tính năng của tai nghe Avaya L129

Tính năng Quick Connect từ tính cho phép người dùng chuyển đổi liền mạch từ điện thoại bàn, máy tính xách tay sang thiết bị di động. 

Với băng đô có thể điều chỉnh và mic cần, bạn có thể dễ dàng điều chỉnh tai nghe theo ý thích của mình. 

Với tính năng khử tiếng ồn giúp loại bỏ tiếng ồn xung quanh, bạn sẽ có thể tập trung vào các cuộc gọi với khách hàng của mình. 

Công nghệ Avaya AcousticEdge ™ mang lại âm thanh trong trẻo và bảo vệ thính giác của từng người bằng cách hạn chế ảnh hưởng của việc tiếp xúc với âm thanh lâu dài. 

Cập nhật chương trình cơ sở cho Avaya của bạn thông qua nền tảng quản lý web để tai nghe của bạn luôn có chương trình cơ sở mới nhất.

Tai nghe Avaya L129

Thông số kỹ thuật của Avaya L129.

Loại sản phẩm: Tai nghe có dây

Phân khúc kinh doanh: Cấp độ đầu vào

Âm thanh: Dải rộng đơn sắc

Khuyến nghị sử dụng: Điện tử cầm tay, điện thoại

Yếu tố hình thức tai nghe: Trên tai

Công nghệ kết nối: Có dây

Micrô: Boom

Microphone Active Noise Cancelling: Có

Cánh tay bùng nổ có thể điều chỉnh: Có

Băng đô linh hoạt: Có

Kết nối nhanh (QC): Có

Kết nối: Cáp từ Tai nghe kết thúc bằng Cáp kết nối nhanh QuickConnect Female Avaya RJ9 QuickConnect Male

Chiều dài cáp: 1,2m

Loại đầu nối: RJ9, USB hoặc 3,5 mm (qua QC)

Bộ điều khiển cuộc gọi: Có, thông qua QC

Ánh sáng bận rộn: Không

Tắt tiếng: Không

Cảm biến tiệm cận: Không

Bluetooth: Không

Đệm tai: Da

Bảo vệ thính giác: Có

Chống sốc âm thanh: Có

Nhắm mục tiêu cho: Truyền thông hợp nhất, Đại lý trung tâm cuộc gọi

Hoạt động cùng với 9600 Family, J100 Series, Vantage Series, 1600 Điện thoại

Hỗ trợ khách hàng mềm: Equinox, One-X Agent, Agent for Desktop

[/chitiet]

Có thể bạn quan tâm